Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Chí Nguyện-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Tuyền-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:00:34Z-
dc.date.available2024-05-31T08:00:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1908432-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101164-
dc.description61 Trvi_VN
dc.description.abstractGiáo dục là một trong những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay, cùng với sự phát triển bùng nổ của Internet, chính phủ cũng đã đưa ra những giải pháp giảng dạy phù hợp với tình hình hiện tại. Nhằm tạo điều kiện để mọi người có thể học mọi lúc, mọi nơi, và học bất cứ khi nào thì việc đẩy mạnh hình thức học tập từ xa, học trực tuyến qua mạng đang được phát triển hóa. Có thể nói, hình thức học tập, đào tạo trực tuyến (E-Learning) này sẽ là một phương thức đào tạo, giảng dạy trong tương lai. Hỗ trợ cho việc đổi mới nội dung, cũng như đổi mới phương pháp dạy và học. Trong nghiên cứu này, em tập trung chủ yếu vào việc phát triển các plugin cho hệ thống Moodle, mở rộng thêm các chức năng phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng. Với hi vọng việc nghiên cứu phát triển những plugin này sẽ đem lại những đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng của Moodle, đồng thời cung cấp một môi trường giảng daỵ, học tập trực tuyến tốt hơn cho cả giáo viên và sinh viên. Từ những nhận định đó, em đã chọn đề tài “Module quản lý quá trình học tập của sinh viên trên nền tảng Moodle”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTRUYỀN THÔNG VÀ MẠNG MÁY TÍNHvi_VN
dc.titleMODULE QUẢN LÝ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRÊN NỀN TẢNG MOODLE.vi_VN
dc.title.alternativeMODULE FOR MANAGEMENT STUDENT LEARNING PROCESS ON THE MOODLE PLATFORMvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.30.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.