Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLữ, Hùng Minh-
dc.contributor.authorHà, Thị Kim Khánh-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:22:00Z-
dc.date.available2024-05-31T08:22:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016271-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101180-
dc.description119 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận của mô hình Nghiên cứu bài học, năng lực dạy học và tác động của mô hình Nghiên cứu bài học đến năng lực dạy học của SV. Sau đó trình bày các nội dung liên quan đến vấn đề phát triển năng lực dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Cần Thơ, mối quan hệ giữa mô hình Nghiên cứu bài học với học phần tập giảng, tổ chức nhóm Nghiên cứu bài học và xây dựng quy trình vận dụng mô hình Nghiên cứu bài học vào học phần Tập giảng của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Cuối cùng tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tác động của mô hình NCBH đến NLDH của SV ngành GDTH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleTác động của tập giảng theo mô hình Nghiên cứu bài học đến năng lực dạy học của sinh viên Giáo dục Tiểu học, góc nhìn từ phía sinh viênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.81.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.