Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường ở lớp 2
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Võ, Thảo Quyên
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường. Đồng thời thiết kế một số KHBD vận dụng PPDH đó. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và khảo sát HS để đánh giá tính hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học nội dung Hình học ở lớp 2.
Mô tả: 87 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
19.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.72.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.