Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193
Nhan đề: | Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường ở lớp 2 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Võ, Thảo Quyên |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường. Đồng thời thiết kế một số KHBD vận dụng PPDH đó. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và khảo sát HS để đánh giá tính hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học nội dung Hình học ở lớp 2. |
Mô tả: | 87 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 19.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.72.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.