Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorVõ, Thảo Quyên-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:39:06Z-
dc.date.available2024-05-31T08:39:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016235-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101193-
dc.description87 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường. Đồng thời thiết kế một số KHBD vận dụng PPDH đó. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và khảo sát HS để đánh giá tính hiệu quả của việc vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học nội dung Hình học ở lớp 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học Hình học và Đo lường ở lớp 2vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
19.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.74.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.