Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hoá Toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lường
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Huỳnh, Tấn Lộc
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến năng lực mô hình hoá toán học. Xây dựng các nguyên tắc cho việc phát triển các biện pháp. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực mô hình toán học cho HS lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lường. Tổ chức thực nghiệm kiểm tra tính hiệu quả và khả thi.
Mô tả: 99 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.210.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.