Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197
Nhan đề: | Phát triển năng lực mô hình hoá Toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lường |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Huỳnh, Tấn Lộc |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến năng lực mô hình hoá toán học. Xây dựng các nguyên tắc cho việc phát triển các biện pháp. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực mô hình toán học cho HS lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lường. Tổ chức thực nghiệm kiểm tra tính hiệu quả và khả thi. |
Mô tả: | 99 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.210.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.