Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tấn Lộc-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:43:32Z-
dc.date.available2024-05-31T08:43:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000661-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101197-
dc.description99 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến năng lực mô hình hoá toán học. Xây dựng các nguyên tắc cho việc phát triển các biện pháp. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực mô hình toán học cho HS lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lường. Tổ chức thực nghiệm kiểm tra tính hiệu quả và khả thi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hoá Toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lườngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.