Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10119
Nhan đề: Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, Thị Ngọc Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu về thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng của siêu thị LOTTE Mart. Qua đó đề xuất những giải pháp cho các nhãn hàng riêng của LOTTE Mart để đáp ứng tốt hơn nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của người tiêu dùng.
Mô tả: 97 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10119
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.135.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.