Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Nhi-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:50:05Z-
dc.date.available2024-05-31T08:50:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016288-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101201-
dc.description82 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá, năng lực tìm tòi khám phá, tính tích cực, chủ động của HS. Tìm hiểu thực trạng của việc vận dụng PPDH khám phá ở các trường tiểu học và đề xuất một số biện pháp để vận dụng tốt PPDH khám phá. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.54.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.