Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101201
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Trần, Ngọc Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-31T08:50:05Z | - |
dc.date.available | 2024-05-31T08:50:05Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2016288 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101201 | - |
dc.description | 82 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá, năng lực tìm tòi khám phá, tính tích cực, chủ động của HS. Tìm hiểu thực trạng của việc vận dụng PPDH khám phá ở các trường tiểu học và đề xuất một số biện pháp để vận dụng tốt PPDH khám phá. Sau đó tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chủ đề số và phép tính lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.54.188 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.