Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101202
Nhan đề: Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề hình học và đo lường
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Nguyễn, Huỳnh Thuý Vi
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã tiến hành xây dựng một số phương pháp và hình thức rèn luyện tư duy logic cho HS lớp 4 thông qua chủ đề HH&ĐL. Nghiên cứu đã tiến hành hệ thống cơ sở lý thuyết về KNTD, các thao tác của tư duy, phương pháp dạy học thúc đẩy tư duy logic. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã khảo sát một số GV tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản về thực trạng rèn luyện tư duy logic cho HS lớp 4 thông qua chủ đề HH&ĐL. Căn cứ vào thực tiễn và quá trình thực tập, tác giả đã xây dựng kế hoạch bài dạy: Hình thoi, Hình bình hành đề tiến hành thực nghiệm. Kết quả thực nghiệm cho thấy các phương pháp và hình thức rèn luyện tư duy logic cho HS thông qua HH&ĐL 4 là có hiệu quả.
Mô tả: 91 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101202
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.