Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Thuý Vi-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:54:34Z-
dc.date.available2024-05-31T08:54:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016251-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101202-
dc.description91 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã tiến hành xây dựng một số phương pháp và hình thức rèn luyện tư duy logic cho HS lớp 4 thông qua chủ đề HH&ĐL. Nghiên cứu đã tiến hành hệ thống cơ sở lý thuyết về KNTD, các thao tác của tư duy, phương pháp dạy học thúc đẩy tư duy logic. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã khảo sát một số GV tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản về thực trạng rèn luyện tư duy logic cho HS lớp 4 thông qua chủ đề HH&ĐL. Căn cứ vào thực tiễn và quá trình thực tập, tác giả đã xây dựng kế hoạch bài dạy: Hình thoi, Hình bình hành đề tiến hành thực nghiệm. Kết quả thực nghiệm cho thấy các phương pháp và hình thức rèn luyện tư duy logic cho HS thông qua HH&ĐL 4 là có hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleRèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề hình học và đo lườngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.