Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101203
Nhan đề: Phát triển tư duy sáng tạo thông qua dạy học chủ đề phân số ở lớp 4
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Phạm, Ngọc Trân
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của Tư duy duy sáng tạo về dạy học chủ đề phân số lớp 4. Đồng thời cũng đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phân số ở lớp 4.
Mô tả: 75 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101203
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.195.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.