Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Kiều-
dc.date.accessioned2024-05-31T08:59:58Z-
dc.date.available2024-05-31T08:59:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016212-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101204-
dc.description93 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã nêu và trình bày được cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình dạy học 5E vào dạy học Toán đo lường ở lớp 3. Tiến hành tìm hiểu về thực trạng tại các trường Tiểu học trong việc vận dụng mô hình dạy học 5E ở môn Toán lớp 3, nghiên cứu quy trình vận dụng mô hình dạy học 5E vào dạy học Toán đo lường ở lớp 3, thiết kế các KHBD một số bài trong chủ đề đo lường ở môn Toán lớp 3 theo quy trình đã đề xuất. Thực nghiệm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học 5E vào dạy học đo lường ở lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.