Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân số |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Ngô, Mỹ Kim Hoàng |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 và thông qua chủ đề phân số. Đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 thông qua chủ đề phân số. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 94 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.204.184 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.