Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân số
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Ngô, Mỹ Kim Hoàng
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 và thông qua chủ đề phân số. Đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 thông qua chủ đề phân số. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 94 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.204.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.