Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNgô, Mỹ Kim Hoàng-
dc.date.accessioned2024-05-31T09:02:13Z-
dc.date.available2024-05-31T09:02:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016207-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101205-
dc.description94 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn liên quan đến năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 và thông qua chủ đề phân số. Đồng thời đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho HS lớp 4 thông qua chủ đề phân số. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.170.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.