Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhật Thuý Thanh-
dc.date.accessioned2024-06-03T02:10:26Z-
dc.date.available2024-06-03T02:10:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000673-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101231-
dc.description107 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học hợp tác (DHHT) như tổng quan về DHHT, năng lực, DHHT trong dạy học hình học (DHHH) và phân tích thực trạng DHHT trong DHHH ở lớp 3. Tiếp theo, đề xuất quy trình DHHT và vận dụng quy trình DHHT để thiết kế một số tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh khi học toán hình học. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành soạn kế hoạch bài dạy để thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học hợp tác vào dạy học hình học ở lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.177.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.