Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Nguyễn, Thị Diễm Ngân
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến dạy học bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất trong chương trình Toán 2. Xác định các biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất và đã đề xuất bốn biện pháp dạy học để bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho HS. Kết quả thực nghiệm sư phạm của luận văn bước đầu khẳng định được tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
Mô tả: 113 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
34.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.205.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.