Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Nguyễn, Thị Diễm Ngân |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến dạy học bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất trong chương trình Toán 2. Xác định các biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất và đã đề xuất bốn biện pháp dạy học để bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho HS. Kết quả thực nghiệm sư phạm của luận văn bước đầu khẳng định được tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất. |
Mô tả: | 113 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 34.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.103.33 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.