Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Ngân-
dc.date.accessioned2024-06-03T02:18:32Z-
dc.date.available2024-06-03T02:18:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherC2100150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101237-
dc.description113 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến dạy học bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất trong chương trình Toán 2. Xác định các biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất và đã đề xuất bốn biện pháp dạy học để bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho HS. Kết quả thực nghiệm sư phạm của luận văn bước đầu khẳng định được tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suấtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
34.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.31.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.