Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Title: | Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân số |
Authors: | Lê, Viết Minh Triết Dương, Minh Sơn |
Keywords: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn trình bày cơ xử lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học và phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học chủ để phân số. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ kết quả của thực nghiệm |
Description: | 96 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.27.153 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.