Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Title: Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân số
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Dương, Minh Sơn
Keywords: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ xử lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học và phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học chủ để phân số. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ kết quả của thực nghiệm
Description: 96 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.21.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.