Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Nhan đề: | Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân số |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Dương, Minh Sơn |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ xử lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học và phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học chủ để phân số. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ kết quả của thực nghiệm |
Mô tả: | 96 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.103.203 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.