Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân số
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Dương, Minh Sơn
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ xử lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học và phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học chủ để phân số. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ kết quả của thực nghiệm
Mô tả: 96 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.103.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.