Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorDương, Minh Sơn-
dc.date.accessioned2024-06-03T02:42:19Z-
dc.date.available2024-06-03T02:42:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000633-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101249-
dc.description96 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ xử lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học và phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học chủ để phân số. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ kết quả của thực nghiệmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.247.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.