Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101256
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời văn
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Phạm, Thị Lan Anh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày về những cơ sở lí luận về NL giao tiếp toán học, khảo sát thực trạng dạy và học toán có lời văn ở học sinh lớp 5, đề xuất các biện pháp nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho HS, tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề ra.
Mô tả: 83 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101256
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.