Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân số
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Trần, Thị Tuyết Mơ
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp để vận dụng vào tiết dạy thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả.
Mô tả: 107 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.123.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.