Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Mơ-
dc.date.accessioned2024-06-03T02:58:16Z-
dc.date.available2024-06-03T02:58:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000624-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260-
dc.description107 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp để vận dụng vào tiết dạy thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.