Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Tuyết Mơ | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T02:58:16Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T02:58:16Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2000624 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260 | - |
dc.description | 107 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp để vận dụng vào tiết dạy thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân số | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.249.191 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.