Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260
Title: | Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân số |
Authors: | Lê, Viết Minh Triết Trần, Thị Tuyết Mơ |
Keywords: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Đề tài làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của năng lực giao tiếp toán học. Đề xuất một số biện pháp để vận dụng vào tiết dạy thực nghiệm nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả. |
Description: | 107 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101260 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.221.114 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.