Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101264
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời văn
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Phan, Thị Xa Đét Hai
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã trình bày được cở sở lí luận và thực tiễn của NL giao tiếp, hình thức tranh luận và giải toán có lời văn. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học giải toán có lời văn. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ thực nghiệm
Mô tả: 98 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101264
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.123.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.