Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorPhan, Thị Xa Đét Hai-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:04:42Z-
dc.date.available2024-06-03T03:04:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016264-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101264-
dc.description98 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày được cở sở lí luận và thực tiễn của NL giao tiếp, hình thức tranh luận và giải toán có lời văn. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển NL giao tiếp toán học trong dạy học giải toán có lời văn. Cuối cùng, đưa ra tính khả thi và hiệu quả từ thực nghiệmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.1.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.