Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lường
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Ngô, Huỳnh Như
Keywords: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, tranh luận khoa học, hình học và đo lường. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề hình học và đo lường. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành dạy thực nghiệm theo quy trình để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Description: 100 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.