Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lường |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Ngô, Huỳnh Như |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, tranh luận khoa học, hình học và đo lường. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề hình học và đo lường. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành dạy thực nghiệm theo quy trình để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 100 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.38.176 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.