Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:11:10Z-
dc.date.available2024-06-03T03:11:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016231-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101267-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, tranh luận khoa học, hình học và đo lường. Tiếp theo, vận dụng quy trình tranh luận khoa học thiết kế tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề hình học và đo lường. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành dạy thực nghiệm theo quy trình để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lườngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.75.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.