Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101269
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:14:25Z-
dc.date.available2024-06-03T03:14:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000678-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101269-
dc.description83 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, đồng thời nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng phương pháp dạy học bằng mô hình hoá trong dạy học phân số lớp 4 hiện nay. Từ đó đưa ra các quy trình vận dụng, các nguyên tắc và biện pháp nhằm vận dụng phương pháp dạy học bằng mô hình hoá trong dạy học phân số ở lớp 4. Dựa vào quy trình đã đưa ra, tiến hành dạy thực nghiệm theo quy trình nhằm đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học bằng mô hình hóa trong dạy học chủ đề phân số lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.221.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.