Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 3 định hướng giáo dục STEM.
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Bùi, Đinh Anh Thư
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài đã nghiên cứu và làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm, định hướng giáo dục STEM nhằm giúp nâng cao kết quả học tập và khơi gợi hứng thú học của học sinh. Từ những cơ sở đó, đưa ra những nguyên tắc khi thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán theo STEM. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức với các bước được thể hiện cụ thể. Thiết kế các ví dụ minh họa để thể hiện rõ quy trình trên. Lựa chọn 1 ví dụ minh họa đã thiết kế để tiến hành tổ chức dạy thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 112tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.