Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 3 định hướng giáo dục STEM. |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Bùi, Đinh Anh Thư |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài đã nghiên cứu và làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm, định hướng giáo dục STEM nhằm giúp nâng cao kết quả học tập và khơi gợi hứng thú học của học sinh. Từ những cơ sở đó, đưa ra những nguyên tắc khi thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán theo STEM. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức với các bước được thể hiện cụ thể. Thiết kế các ví dụ minh họa để thể hiện rõ quy trình trên. Lựa chọn 1 ví dụ minh họa đã thiết kế để tiến hành tổ chức dạy thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 112tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 10.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.