Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorBùi, Đinh Anh Thư-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:18:10Z-
dc.date.available2024-06-03T03:18:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016243-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101271-
dc.description112tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài đã nghiên cứu và làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm, định hướng giáo dục STEM nhằm giúp nâng cao kết quả học tập và khơi gợi hứng thú học của học sinh. Từ những cơ sở đó, đưa ra những nguyên tắc khi thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn toán theo STEM. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức với các bước được thể hiện cụ thể. Thiết kế các ví dụ minh họa để thể hiện rõ quy trình trên. Lựa chọn 1 ví dụ minh họa đã thiết kế để tiến hành tổ chức dạy thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 3 định hướng giáo dục STEM.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.