Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân số
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Mai
Keywords: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn đã trình bày rõ cơ sở lý luận và thực tiễn, đồng thời nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phân số lớp 4. Từ đó đưa ra các quy trình vận dụng vào dạy học khám phá khái niệm, khám phá quy tắc và khám phá giải toán, các nguyên tắc và phương thức nhằm vận dụng có hiệu quả phương pháp dạy học khám phá trong dạy học phân số ở lớp 4. Dựa vào quy trình dạy học khám phá quy tắc để tiến hành dạy thực nghiệm nhằm đánh giá mức độ hiệu quả, tính khả thi khi áp dụng quy trình vào dạy học chủ đề phân số ở lớp 4.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.7.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.