Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân số
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Mai
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã trình bày rõ cơ sở lý luận và thực tiễn, đồng thời nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phân số lớp 4. Từ đó đưa ra các quy trình vận dụng vào dạy học khám phá khái niệm, khám phá quy tắc và khám phá giải toán, các nguyên tắc và phương thức nhằm vận dụng có hiệu quả phương pháp dạy học khám phá trong dạy học phân số ở lớp 4. Dựa vào quy trình dạy học khám phá quy tắc để tiến hành dạy thực nghiệm nhằm đánh giá mức độ hiệu quả, tính khả thi khi áp dụng quy trình vào dạy học chủ đề phân số ở lớp 4.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.72.55


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.