Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:25:37Z-
dc.date.available2024-06-03T03:25:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016217-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101274-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày rõ cơ sở lý luận và thực tiễn, đồng thời nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng phương pháp dạy học khám phá nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học phân số lớp 4. Từ đó đưa ra các quy trình vận dụng vào dạy học khám phá khái niệm, khám phá quy tắc và khám phá giải toán, các nguyên tắc và phương thức nhằm vận dụng có hiệu quả phương pháp dạy học khám phá trong dạy học phân số ở lớp 4. Dựa vào quy trình dạy học khám phá quy tắc để tiến hành dạy thực nghiệm nhằm đánh giá mức độ hiệu quả, tính khả thi khi áp dụng quy trình vào dạy học chủ đề phân số ở lớp 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.252.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.