Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101275
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Quỳnh Trang | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T03:27:06Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T03:27:06Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101275 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đã nghiên cứu thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt nguội sử dụng nhựa lỏng để áp dụng trong công tác sửa chữa đường. Kết quả thí nghiệm đã đưa ra được hàm lượng nhựa lỏng MC250 tối ưu (nhựa lỏng đông đặc vừa) được sử dụng thay thế cho nhựa nóng và cho thấy cần phải thêm phụ gia tăng dính Tough fix 0.15% trong mẫu bê tông nhựa để tăng độ ổn định còn lại của hỗn hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.33-37 | - |
dc.subject | Bê tông nhựa nguội | vi_VN |
dc.subject | Nhựa lỏng MC 250 | vi_VN |
dc.subject | Độ ổn định | vi_VN |
dc.subject | Phụ gia tăng dính Tough fix | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu xác định hàm lượng nhựa tối ưu cho hỗn hợp bê tông nhựa chặt nguội dùng trong công tác sửa chữa đường ô tô | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.192.113 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.