Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Đỗ, Vân Anh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề (PPDH PH & GQVĐ). Tiếp theo trình bày các biện pháp và quy trình vận dụng PPDH PH & GQVD trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4. Sau cùng, trình bày kết quả thực nghiệm của việc vận dụng PPDH PH & GQVĐ trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4 để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 122 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.