Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276
Nhan đề: | Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4 |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Đỗ, Vân Anh |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề (PPDH PH & GQVĐ). Tiếp theo trình bày các biện pháp và quy trình vận dụng PPDH PH & GQVD trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4. Sau cùng, trình bày kết quả thực nghiệm của việc vận dụng PPDH PH & GQVĐ trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4 để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 122 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.06 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.255.170 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.