Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorĐỗ, Vân Anh-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:28:13Z-
dc.date.available2024-06-03T03:28:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000646-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101276-
dc.description122 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề (PPDH PH & GQVĐ). Tiếp theo trình bày các biện pháp và quy trình vận dụng PPDH PH & GQVD trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4. Sau cùng, trình bày kết quả thực nghiệm của việc vận dụng PPDH PH & GQVĐ trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4 để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học các phép toán với số tự nhiên ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.