Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Title: | Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu học |
Authors: | Lê, Viết Minh Triết Đoàn, Thị Mỹ Hạnh |
Keywords: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng phương pháp CPA trong dạy học chủ đề phân số. Đồng thời vận dụng phương pháp CPA vào dạy học phân số bằng việc thiết kế một số quy trình, ví dụ minh hoạ, kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp CPA trong dạy học phân số. Từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài. |
Description: | 98 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.