Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Title: Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu học
Authors: Lê, Viết Minh Triết
Đoàn, Thị Mỹ Hạnh
Keywords: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng phương pháp CPA trong dạy học chủ đề phân số. Đồng thời vận dụng phương pháp CPA vào dạy học phân số bằng việc thiết kế một số quy trình, ví dụ minh hoạ, kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp CPA trong dạy học phân số. Từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài.
Description: 98 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.