Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Nhan đề: Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu học
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Đoàn, Thị Mỹ Hạnh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng phương pháp CPA trong dạy học chủ đề phân số. Đồng thời vận dụng phương pháp CPA vào dạy học phân số bằng việc thiết kế một số quy trình, ví dụ minh hoạ, kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp CPA trong dạy học phân số. Từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài.
Mô tả: 98 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.241.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.