Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Mỹ Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T03:31:42Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T03:31:42Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2016205 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277 | - |
dc.description | 98 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng phương pháp CPA trong dạy học chủ đề phân số. Đồng thời vận dụng phương pháp CPA vào dạy học phân số bằng việc thiết kế một số quy trình, ví dụ minh hoạ, kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp CPA trong dạy học phân số. Từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Sử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu học | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.61.176 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.