Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:31:42Z-
dc.date.available2024-06-03T03:31:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016205-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101277-
dc.description98 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng phương pháp CPA trong dạy học chủ đề phân số. Đồng thời vận dụng phương pháp CPA vào dạy học phân số bằng việc thiết kế một số quy trình, ví dụ minh hoạ, kế hoạch bài dạy có sử dụng phương pháp CPA trong dạy học phân số. Từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp Concrete-Pictorial-Abstract (CPA) trong dạy học phân số ở trường tiểu họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.