Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân số
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Thu Nguyệt
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, dạy học hợp tác, phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình dạy học học hợp tác để thiết kế một số tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề phân số lớp 4. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành soạn kế hoạch bài dạy để thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 126 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.231.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.