Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278
Nhan đề: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân số |
Tác giả: | Lê, Viết Minh Triết Nguyễn, Thị Thu Nguyệt |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, dạy học hợp tác, phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình dạy học học hợp tác để thiết kế một số tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề phân số lớp 4. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành soạn kế hoạch bài dạy để thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 126 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.218.231.116 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.