Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Nguyệt-
dc.date.accessioned2024-06-03T03:35:59Z-
dc.date.available2024-06-03T03:35:59Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000628-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278-
dc.description126 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, dạy học hợp tác, phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình dạy học học hợp tác để thiết kế một số tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề phân số lớp 4. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành soạn kế hoạch bài dạy để thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân sốvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.