Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278
Title: | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân số |
Authors: | Lê, Viết Minh Triết Nguyễn, Thị Thu Nguyệt |
Keywords: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại học Cần Thơ |
Abstract: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực, năng lực giải quyết vấn đề, dạy học hợp tác, phân số. Tiếp theo, vận dụng quy trình dạy học học hợp tác để thiết kế một số tình huống dạy học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề phân số lớp 4. Dựa vào tình huống đã thiết kế, tiến hành soạn kế hoạch bài dạy để thực nghiệm nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Description: | 126 tr. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101278 |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.52.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.