Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293
Nhan đề: | Thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm trong dạy học hình học lớp 4 |
Tác giả: | Huỳnh, Thái Lộc Lương, Thị Hạnh Quyên |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động thực hành trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4. Khảo sát thực trạng của việc thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4, đồng thời thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm dựa trên các nguyên tắc đã đề ra. Từ đó, tiến hành thực nghiệm SP kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 92 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.207.209 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.