Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293
Nhan đề: Thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm trong dạy học hình học lớp 4
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Lương, Thị Hạnh Quyên
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn đã trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động thực hành trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4. Khảo sát thực trạng của việc thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4, đồng thời thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm dựa trên các nguyên tắc đã đề ra. Từ đó, tiến hành thực nghiệm SP kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 92 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.207.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.