Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLương, Thị Hạnh Quyên-
dc.date.accessioned2024-06-03T06:45:50Z-
dc.date.available2024-06-03T06:45:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016294-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101293-
dc.description92 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động thực hành trải nghiệm. Đề xuất quy trình thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4. Khảo sát thực trạng của việc thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm nội dung hình học trong môn Toán lớp 4, đồng thời thiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm dựa trên các nguyên tắc đã đề ra. Từ đó, tiến hành thực nghiệm SP kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động thực hành trải nghiệm trong dạy học hình học lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.