Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Ngoan-
dc.date.accessioned2024-06-03T06:58:06Z-
dc.date.available2024-06-03T06:58:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016282-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101295-
dc.description94 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày về cơ sở lí luận liên quan đến các lí thuyết về đánh giá, NL, cấu trúc đề kiểm tra, cách thức thiết kế đề kiểm tra; về cơ sở thực tiễn liên quan đến thực trạng thiết kế đề kiểm tra của GV Tiểu học. Mô tả chi tiết quá trình thiết kế đề kiểm tra, cấu trúc của một đề kiểm tra và khái quát về chương trình môn Toán lớp 3 theo CTGDPT 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế đề kiểm tra môn Toán lớp 3 theo năng lực người họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.