Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101295
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Kim Ngoan | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-03T06:58:06Z | - |
dc.date.available | 2024-06-03T06:58:06Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2016282 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101295 | - |
dc.description | 94 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày về cơ sở lí luận liên quan đến các lí thuyết về đánh giá, NL, cấu trúc đề kiểm tra, cách thức thiết kế đề kiểm tra; về cơ sở thực tiễn liên quan đến thực trạng thiết kế đề kiểm tra của GV Tiểu học. Mô tả chi tiết quá trình thiết kế đề kiểm tra, cấu trúc của một đề kiểm tra và khái quát về chương trình môn Toán lớp 3 theo CTGDPT 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Thiết kế đề kiểm tra môn Toán lớp 3 theo năng lực người học | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.147.193 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.