Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101296
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Học-
dc.date.accessioned2024-06-03T07:01:23Z-
dc.date.available2024-06-03T07:01:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101296-
dc.description99 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh. Luận văn cũng đã đề xuất một số biện pháp để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho HS lớp. Từ đó tiến hành thực nghiệm để thể hiên tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.71.207


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.