Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101315
Nhan đề: | Ứng dụng mạng GAN trong bài toán sinh dữ liệu đa phương tiện |
Tác giả: | Trần, Quý Nam |
Từ khoá: | GAN Pokemon Mô hình sinh Mô hình phân biệt Ảnh thật Ảnh giả |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01(CS.01) .- Tr.74-81 |
Tóm tắt: | Ảnh các nhân vật Pokemon có tính chất nhân tạo, mang tính hoạt hình nên khác với các bài toán xử lý ảnh thông thường. Nghiên cứu này thử nghiệm, đánh giá khả năng đáp ứng của mô hình mạng học sâu GAN (Generative Adversarial Networks) đối với tập ảnh các nhân vật Pokemon. Mô hình sử dụng mạng nơ ron tích chập cho phần phân biệt và mạng nơ ron giải chập cho phần sinh dữ liệu ảnh nhân vật Pokemon. Tập dữ liệu thử nghiệm là bộ ảnh Veekun. Kết quả thử nghiệm cho thấy, dù là hình ảnh trò chơi nhưng mô hình GAN vẫn có khả năng áp dụng khá phù hợp, có tiềm năng ứng dụng cho bài toán sinh dữ liệu đa phương tiện. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101315 |
ISSN: | 2525-2224 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.255.161 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.