Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101315
Nhan đề: Ứng dụng mạng GAN trong bài toán sinh dữ liệu đa phương tiện
Tác giả: Trần, Quý Nam
Từ khoá: GAN
Pokemon
Mô hình sinh
Mô hình phân biệt
Ảnh thật
Ảnh giả
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01(CS.01) .- Tr.74-81
Tóm tắt: Ảnh các nhân vật Pokemon có tính chất nhân tạo, mang tính hoạt hình nên khác với các bài toán xử lý ảnh thông thường. Nghiên cứu này thử nghiệm, đánh giá khả năng đáp ứng của mô hình mạng học sâu GAN (Generative Adversarial Networks) đối với tập ảnh các nhân vật Pokemon. Mô hình sử dụng mạng nơ ron tích chập cho phần phân biệt và mạng nơ ron giải chập cho phần sinh dữ liệu ảnh nhân vật Pokemon. Tập dữ liệu thử nghiệm là bộ ảnh Veekun. Kết quả thử nghiệm cho thấy, dù là hình ảnh trò chơi nhưng mô hình GAN vẫn có khả năng áp dụng khá phù hợp, có tiềm năng ứng dụng cho bài toán sinh dữ liệu đa phương tiện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101315
ISSN: 2525-2224
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.